วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วิธีการลงบรัช Brush ที่ดาวน์โหลดมาลงใน Photoshop

วิธีการเพิ่มหรือลงบรัช Brush ที่ดาวน์โหลดมาลงใน Photoshop


วิธีการทำก็ง่าย ๆ ตามเคยนะคะ เริ่มจากการดาวน์โหลดบรัช (Brush) ที่เราต้องการใช้มาก่อนค่ะ โดยในตัวอย่างนี้โบอาโหลดบรัชมาจากเว็บนี้ค่ะ  http://myphotoshopbrushes.com ลองเข้าไปดูกันได้นะค่ะ มีทั้ง brush และ pattern และอย่างอื่นที่น่าสนใจอีกเยอะ


1.ดาวน์โหลดบรัชมาก่อนค่ะ  ซึ่งส่วนใหญ่บรัช (Brush) ที่เราโหลดมาจะเป็นไฟล์ rar ให้เราแตกไฟล์ไว้ก่อน

2.เปิดโปรแกรม Adobe Photoshop ขึ้นมา คลิกที่เครื่องมือ Brush Tool ในวงกลมสีเขียวค่ะ จากนั้นคลิกที่รูปสามเหลี่ยมที่อยู่ในวงสีเหลือง เลือกที่ Load Brush...




3.จะมีหน้าต่าง Load ขึ้นมาให้เราไปที่เลือกบรัช (Brush) ที่เราดาวน์โหลดมาไว้ในตอนแรก เสร็จแล้วคลิกที่ Load เลยค่ะ 




4.เราก็จะได้บรัชเพิ่มเข้ามาตามที่เราต้องการค่ะ ในกรอบสีฟ้าคือบรัชที่โบอาดาวน์โหลดมา ซึ่งก็คือ บรัชดอกไ้ม้  เห็นไหมค่ะ ง่ายมากเลยใช่ม้าา... ยังไงเพื่อน ๆ ลองไปหาบรัชที่ชอบมาลองใช้กันดูนะค่ะ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น